Hotline
Vina Real Group

Ra mắt Câu lạc bộ bất động sản Nha Trang – Khánh Hòa

Ngày 31-8, Hiệp hội bất động sản Nha Trang – Khánh Hòa đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ bất động sản Nha Trang – Khánh Hòa. Đây là tổ chức tự nguyện của các cá nhân, tổ chức và các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, môi giới bất động sản.

Ông Trần Quang Bửu – Nguyên Phó giám đốc Sở Xây dựng Khánh Hòa, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội BĐS Việt Nam đọc khai mạc Sự kiện

Ông Văn Dũng Chinh – Chủ tịch CLB BĐS Nha Trang – Khánh Hòa Trao hoa cho cố Vấn Danh dự CLB Ông Trần Quang Bửu
Ông Văn Dũng Chinh – Chủ tịch CLB BĐS Nha Trang – Khánh Hòa Chia sẻ về định hướng phát triển của CLB cũng như thị trường sắp tới

Ông Văn Dũng Chinh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Vina Real cho biết, sự ra đời của câu lạc bộ nhằm mang đến cơ hội kinh doanh có sàng lọc trong lĩnh vực bất động sản hoặc các lĩnh vực liên quan cho các hội viên trong câu lạc bộ theo nguyên tắc công khai, minh bạch và bảo vệ quyền lợi của nhau. Thông qua câu lạc bộ, các hội viên sẽ cập nhật và nắm bắt kịp thời các thông tin quy định mới về lĩnh vực bất động sản; cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, quyền lợi và góp vốn để thực hiện các dự án khả thi, tạo ra cầu nối xúc tiến hợp tác kinh doanh trong các ngành nghề liên quan.

 

 

 

 

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.