Hotline
Vina Real Group

CHIA SẺ KINH NGHIỆM NGHỀ SALE

Ngày 19/7/2019 vừa qua, với sự tổ chức của Hội Cafe Bất Động Sản Nha Trang – Khánh Hòa, cùng sự tài trợ của CT TNHH & ĐT VinaReal Group đã tổ chức thành công sự kiện: “Chia sẻ kinh nghiệm nghề Sale” với hơn 100 khách mời tham dự.

 

Hội Cafe Bất Động Sản Nha Trang – Khánh Hòa là nơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ rổ hàng bảng giá cũng như chính sách hoa hồng, với phương châm “HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN” Cafe Bất Động Sản Nha Trang – Khánh Hòa đã và đang là một sân chơi bổ ích và là nơi xóa đi khoảng cách giữa các sàn trong và ngoài tỉnh trong thời gian gần đây.

Đến với sự kiện lần này, Ông Bùi Huy Hiệu Nguyên GĐ Marketing Mê Trang Cafe, Tổng giám đốc Việt Nguyên Food, Giám đốc chi nhánh tập đoàn năng lương Bách Khoa- SolarBK đã tham gia chia sẻ và mang đến bí quyết tâm đắc của mình: “BÍ QUYẾT TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG NÉT – THỦ THUẬT LẤY LÒNG TẤT CẢ KHÁCH HÀNG MỚI QUEN“. Có thể áp dụng cho hầu hết các ngành nghề.

Cũng trong sự kiện, Ông Văn Dũng Chinh – Chủ tịch CT TNHH & DT Vinareal Group đã có đôi lời chia sẻ và kích hoạt năng lượng bùng nổ cũng như khơi dậy niềm tin từ các Sale.

Thông qua sự kiện lần này, chúng tôi mong muốn góp 1 phần sức nhỏ của mình để thị trường môi giới trong và ngoài tỉnh, nâng cao năng lực chuyên môn cũng như gắn kết các Sale, chung tay cùng nhau làm dậy sóng thị trường BĐS 6 tháng cuối năm. Rất mong sự tham gia của các quý khách trong các sự kiện sắp tới.

 

 

 

 

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.