Hotline
Vina Real Group

KẾT NỐI ĐAM MÊ NGỌN LỬA NGHỀ SALE BĐS

Không phải ai cũng dễ dàng chia sẻ và kết nối cảm xúc của bản thân với người khác. Nhưng với những tách café, những xúc cảm đặc biệt mà CAFÉ BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG – KHÁNH HÒA mang lại, mọi chuyện sẽ rất khác.

 Tham gia Group: tại đây

Cà phê là một loại thức uống rất phổ biến ở nhiều quốc gia. Có lẽ không có 1 chất kích thích nào được sử dụng rộng rãi và hợp pháp trên toàn thế giới như cà phê. Thật thú vị khi làm việc tại một quán cà phê yên tĩnh quen thuộc. Hương thơm, vị đắng và sự ấm áp của cà phê nóng làm lan toả cảm giác sảng khoái khắp cơ thể giúp chúng ta làm việc hiểu quả hơn.

Nghề môi giới bất động sản là một trong những nghề có số lượng nhân viên đông đảo; có sự đột phá về thu nhập. Môi giới bất động sản là nghề có thể làm việc theo Công ty hoặc tự do. Vì thế chúng ta thường bắt gặp sale bất động sản gặp trong những quán cafe.

 

Nghề môi giới bất động sản đang gia tăng về số lượng

Các dự án hiện tại mở ra số lượng ngày càng nhiều; mở rộng khu vực từ trung tâm thành phố ra các quận vùng ven Tp. Nha Trang.

Số lượng nhân viên kinh doanh bất động sản cũng tăng lên rất lớn. Chúng ta có thể bắt gặp các nhân viên này tại các dự án đang bán; các dự án sắp mở bán; hay gặp trên đường khi đang phát tờ rơi,… Và một số lượng lớn sale bất động sản gặp trong các quán cafe. Những người này thường sử dụng các công cụ marketing online để tìm kiếm khách hàng.

Vì thế, chúng ta thường gặp những người ngồi hàng giờ bên ly cafe;vì cafe giúp chúng ta tập trung cao hơn trong công việc. Và nhiều khi, có thể hẹn gặp khách hàng ở các quán cafe để dễ nói chuyện trao đổi về sản phẩm hơn.

Và chúng tôi, CAFE BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG – KHÁNH HÒA luôn là đơn vị tạo các sân chơi cùng những kiến thức bổ ích đến với các sale BĐS nói riêng và những người đam mê hương vị tuyệt vời của café mang lại.

Ngày 12/1/2019 tới đây, Với sự hỗ trợ của sàn BĐS CatloiRealCAFE BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG – KHÁNH HÒA sẽ tổ chức gặp gỡ giao lưu lần thứ tư tại Văn phòng Vinareal Group 62A Phong Châu – Tp. Nha Trang. Tại đây chủ đề chính của buổi sự kiện cùng phát triển kết nối những các nhân tổ chức trong nghề và các bạn đam mê đang bắt đầu đến với nghề Sale bất động sản.

Tham gia Group: tại đây

 

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.