Hotline
Vina Real Group

TỌA ĐÀM BẤT ĐỘNG SẢN THỊ TRƯỜNG NÀO SẼ LÀ ẨN SỐ – CƠ HỘI NÀO CHO NHÀ ĐẦU TƯ 2020

Sáng 3/11/2019 tại Khách sạn Quinter Central, 86/4 Đường Trần Phú – Phường Lộc Thọ, Nha Thành phố Trang. Đã diễn ra buổi TỌA ĐÀM BẤT ĐỘNG SẢN – THỊ TRƯỜNG NÀO SẼ LÀ ẨN SỐ – CƠ HỘI NÀO CHO NHÀ ĐẦU TƯ 2020

Với mục đích kết nối và chia sẻ những kinh nghiệm của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển và định hướng cho tình hình kinh doanh Quý IV/2019. Qua đó buổi tọa đàm còn mang đến cơ hội kinh doanh có sàng lọc trong lĩnh vực kinh doanh BĐS hoặc các lĩnh vực liên quan cho các hội viên Câu lạc bộ Bất Động Sản Nha Trang – Khánh Hòa theo nguyên tắc công khai minh bạch, công bằng, bảo vệ quyền lợi hội viên.

Dưới hỗ trợ từ Hiệp Hội Bất động sản Nha Trang Khánh Hòa cùng các nhà tài trợ, đồng hành. Câu lạc bộ Bất Động Sản Nha Trang – Khánh Hòa đã mang đến một sân chơi mới tạo ra hệ sinh thái các DN đa ngành nghề, cùng tận dụng thế mạnh của nhau, phát huy mọi khả năng, tiềm lực, cùng nhau chia sẻ quyền lợi, kinh nghiệm, cùng góp vốn để thực hiện các dự án khả thi, tạo ra cầu nối xúc tiến hợp tác với các DN trong nước với nước ngoài.

Cũng thông qua Buổi tọa đàm, Câu lạc bộ Bất Động Sản Nha Trang – Khánh Hòa sẽ kết nạp thêm các thàn viên mới và sẽ có các hoạt động định kỳ như tổ chức các hội thảo chuyên đề theo các chủ đề nóng của lĩnh vực, đồng thời cập nhật những quy định, chính sách mới, những xu hướng thay đổi khi Việt Nam hội nhập.

Liên hệ: CÂU LẠC BỘ BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG –KHÁNH HÒA: Tầng 2, 62 – 63A Phong Châu – Nha Trang – Khánh Hòa. ĐT: 0832 550 505.

Website: http://nhatrangrealtyclub.com                                       Fanpage: Fb.com/NhaTrangRealtyClub

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.