Hotline
Vina Real Group

Khánh Hòa không còn bệnh nhân cách ly do nghi ngờ nhiễm virus nCoV

(BVPL) – Trong ngày 9/2, toàn bộ 13 ca đang cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới Khánh Hòa đã cho kết quả xét nghiệm âm tính virus nCoV. 10 ca trong số này được xuất viện, 3 ca khác chuyển khoa điều trị. Như vậy đến cuối ngày 9/2, Khánh Hòa không còn bệnh nhân cách ly do nghi ngờ nhiễm virus nCoV.

Nguồn tin từ Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho biết, ngày 9/2, có 13 ca có kết quả xét nghiệm định danh virus nCoV âm tính. Trong đó, có 10 ca xuất viện và 3 ca khác được chuyển sang khoa nội nhi nhiễm để tiếp tục điều trị.

Tích lũy từ ngày 9/1 đến ngày 9/2, tổng số trường hợp viêm đường hô hấp cấp tính nghi nhiễm nCoV được theo dõi, cách ly tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa là 72 trường hợp.

Sau khi 13 trường hợp cách ly cho kết quả xét nghiệm âm tính, Khánh Hòa không còn bệnh nhân cách ly tại bệnh viện do nghi ngờ nhiễm virus nCoV.

Trong đó, có 1 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính nCoV (đã chữa khỏi và xuất viện) và 71 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính. Đã xuất viện 62/72 bệnh nhân,10 bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính được chuyển sang khoa nội – nhi – nhiễm để tiếp tục điều trị. 

Với các trường hợp tiếp xúc gần theo hướng dẫn tại Quyết định số 181/QĐ-BYT ngày 21/1của Bộ Y tế, con số này tại Khánh Hòa hiện là 173 trường hợp, gồm 43 trường hợp có tiếp xúc gần với ca nữ lễ tân Khách sạn có kết quả dương tính với nCoV vào ngày1/2; 130 trường hợp mới có tiếp xúc gần với vợ chồng người Trung Quốc có thời gian lưu trú tại thành phố Nha Trang từ ngày 23- 28/01 (đã loại trừ 46 trường hợp giám sát theo dõi tình trạng sức khỏe những người có tiếp xúc gần trên 14 ngày kể từ ngày tiếp xúc cuối cùng). 

Văn Nguyễn

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.