Hotline
Vina Real Group

ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN MÙA DỊCH COVID 19

Loài người từng không ít lần ‘chao đảo’ vì đại dịch nhưng bằng thiên tính của loài mạnh nhất, con người luôn vượt qua và ngày càng trở nên mạnh hơn.

  1. Bệnh dịch hạch Justinian (541 – 750 sau Công nguyên) đã giết chết khoảng 50 triệu người
  2. Cái chết đen (1347 – 1351) giết chết khoảng 25 triệu người.
  3. Bệnh đậu mùa (thế kỷ 15 – 17) giết chết khoản 20 triệu người
  4. Dịch tả lây nhiễm 1,3-4 triệu người mỗi năm, tỉ lệ tử vong hàng năm từ 21.000-143.000
  5. Cúm Tây Ban Nha (1918 – 1919) hơn 50 triệu người trên toàn thế giới đã tử vong vì dịch cúm này.

Tính đến 7h sáng nay (27/3), toàn thế giới đã ghi nhận 531.615 người mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 do virus SARS-CoV-2 gây ra. Trong đó, có 24.065 người đã tử vong và 123.391 người đã hồi phục (theo trang thống kê toàn cầu Worldometer.

Đến nay, dịch COVID-19 đã xuất hiện tại 198 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sau khi bùng phát tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) vào tháng 12/2019.

Việt Nam: Số ca nhiễm COVID-19 tăng lên 153

Theo cập nhật từ Bộ Y tế, tính đến tối qua (26/3), Việt Nam ghi nhận thêm 5 ca nhiễm mới, nâng tổng số trường hợp dương tính với COVID-19 lên 53, trong đó 17 người đã khỏi bệnh.

Ngoài ra, có 1.729 trường hợp đang được cách li để theo dõi dấu hiệu và 57.104 người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được cách li theo dõi sức khỏe (28.464 người cách li tại nhà, nơi cư trú).

Các tỉnh có người mắc COVID-19: Vĩnh Phúc (11); TP HCM (42); Khánh Hòa (1); Thanh Hóa (1); Hà Nội (46); Ninh Bình (1); Quảng Ninh (5); Lào Cai (2); Đà Nẵng (4); Huế (2); Quảng Nam (3); Bình Thuận (9), Ninh Thuận (1), Bạc Liêu (2), Kon Tun (1), Lâm Đồng (1), Bắc Giang (1), Đồng Tháp (4), Trà Vinh (2), Lai Châu (2), Hải Phòng (1), Nghệ An (2).

LÀM THẾ NÀO TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG TRONG MÙA DỊCH BỆNH?

Bên cạnh những biện pháp phòng chống dịch bệnh bằng các biện pháp trang bị bên ngoài như đeo khẩu trang, vệ sinh cá nhân,… , nâng cao sức đề kháng trực tiếp giúp ta chống trội lại những căn bệnh từ virus hay cả ung thư. Ngược lại, khi hệ miễn dịch suy giảm, vi khuẩn, virus và độc tố có thể tấn công cơ thể, từ đó dẫn đến một số căn bệnh.

Mặc dù không có loại thuốc đặc trị nào có thể trực tiếp cải thiện hệ thống miễn dịch cơ thể, để tăng cường sức đề kháng chúng ta cần phải rèn luyện một lối sống lành mạnh qua các hoạt động sau:

Tập thể dục thường xuyên

Ăn uống lành mạnh

Ngủ đủ giấc

Không căng thẳng quá mức

Sống hạnh phúc

Đặc biệt hơn, một nghiên cứu mới được công bố bởi các nhà khoa học Anh cho thấy, con người sẽ cảm thấy hạnh phúc và khỏe mạnh hơn sau khi được đi dạo trên bãi biển.

Dựa trên kết quả khảo sát thực tiễn, các nhà khoa học chỉ ra rằng, sau khi đi dạo trên bờ biển, con người ta sẽ đi vào giấc ngủ sâu hơn không đi dạo khoảng 30 phút. Việc này sẽ khiến người ta tỉnh táo và khỏe mạnh hơn sau khi tỉnh dậy.

Những nghiên cứu này được cống bố bởi National Trust. Các nhà nghiên cứu đã làm khảo sát với 2000 người và kết quả cho thấy đi bộ khiến con người hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn, bình tĩnh hơn và thoát khỏi những áp lực cuộc sống.

Đồng thời, những chuyến đi chơi dạo trên bờ biển sẽ để lại cho con người những ấn tượng sâu sắc khó có thể quên được. Được ngắm những cảnh đẹp, gợi lại những kỷ niệm đẹp và tốt cho sức khỏe đó là những lợi ích tuyệt vời mà biển đem lại cho bạn.

Và điều đặc biệt hơn hết là Khánh Hòa là một trong những nơi có bãi biển đẹp nhất thế giới.

 

Dịch Covid-19 ảnh hưởng như thế nào đối với nền kinh tế?

Dịch Covid-19 diễn biến bất ngờ và phức tạp đã tác động đến cả kinh tế vĩ mô lẫn vi mô, trong đó có bất động sản. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng của dịch bệnh tới thị trường này thế nào vẫn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư cũng như những người có nhu cầu thực về nhà ở hiện nay. Các chuyên gia nói gì về vấn đề này?

Bàn luận về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Đính – Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định: “Trước mắt, Covid-19 đang khiến thị trường chững lại bởi bất động sản không như hàng hóa thông thường, có thể mua nhanh bán nhanh, mua online… mà cần có sự tư vấn kỹ càng của bên bán hàng cũng như các đơn vị tư vấn, trong khi hiện nay do gấp rút phòng chống dịch nên những hoạt động này không thể triển khai. Nhưng về lâu dài, thị trường ổn định”.

Cơ hội mua nhà giá hợp lý

Mặc dù chịu những tác động nhất định nhưng ở một khía cạnh nào đó, đây lại là cơ hội cho những doanh nghiệp có dự án và người có nhu cầu mua nhà thực cũng không nên bỏ qua cơ hội hội tốt này.

Theo thống kê năm 2020 thị trường bất động sản không có quá nhiều nguồn cung. Một số dự án đưa ra vẫn có tính thanh khoản khá tốt. Trong khi đó, Việt Nam đang là một đất nước phát triển, dân số trẻ nên nhu cầu về nhà ở đang rất lớn. Chính vì thế, thời điểm này lại là cơ hội cho những người có nhu cầu thực”.

Đối với các nhà đầu tư cá nhân nhỏ lẻ, tâm lý của nhà đầu tư Việt hiện nay vẫn thích đầu tư ngắn hạn, lướt sóng mà quên mất rằng, muốn thu lợi nhuận cao từ bất động sản thì phải đầu tư dài hạn.

Bên cạnh đó, khách hàng và nhà đầu tư cần quan tâm đến các yếu tố: uy tín chủ đầu tư, thiết kế, dịch vụ, chất lượng xây dựng và nhà quản lý vận hành… trước khi quyết định “xuống tiền” mua bất động sản.

“Trong Họa có Phúc” Ưu tiên lớn nhất của chúng ta lúc này là sức khỏe và sự an lành bên gia đình. Các giá trị tiền bạc, danh vọng, sự thành công đang nhường lại cho những giá trị xưa về gia đình sum vầy, hướng đến sự chăn sóc lo lắng cho ông bà con cái đang lên ngôi. Các gia đình giờ đây đang tìm kiếm những địa điểm lý tưởng để xây dựng một tổ ấm nhỏ mới vừa an toàn vừa trãi nghiệm cuộc sống tuyệt vời. Hiểu được trăn trở này, Vina Real một trong 07 đơn vị đoạt giải thưởng quốc gia về kinh doanh bđs giới thiệu Giải pháp An Toàn cho gia đình bạn trong đại dịch covid – 19…

ĐẤT NỀN BẮC NHA TRANG – KHU KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN

Xem thêm tại đây: https://vinarealgroup.com/du-an/dat-nen-bac-nha-trang-khu-kinh-te-trong-diem-mien-trung-tay-nguyen.html

Video dự án:

ĐẤT NỀN NAM NHA TRANG – CON GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG

Xem thêm tại đây: https://vinarealgroup.com/du-an/dat-nen-nam-nha-trang-con-ga-de-trung-vang.html

NHÀ Ở TIÊU CHUẨN NINH HÒA – VIÊN NGỌC QUÝ PHÍA BẮC VÂN PHONG

Xem thêm tại đây: https://vinarealgroup.com/du-an/ra-mat-tham-quan-thuc-te-nha-o-tieu-chuan-ninh-hoa-vien-ngoc-quy-phia-bac-van-phong.html

 

Số lượng sản phẩm tung ra lần này rất hạn chế. Hãy nhanh tay đón lấy cơ hội bảo vệ gia đình bạn và sở hữu một ngôi nhà thứ 2 tại Biển Khánh Hòa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.