Hotline
Vina Real Group

TỪ TÁCH CAFÉ ĐẾN KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH CHO TƯƠNG LAI

Để chuẩn bị cho kế hoạch tài chính cho bản thân, nhiều sale BĐS thường tìm đến tách Café như một biện pháp để kết nối, giao lưu cùng nhau học hỏi những kinh nghiệm từ những người đi trước.

Tham gia Group: tại đây

Nghề môi giới bất động sản là một trong những nghề có số lượng nhân viên đông đảo; có sự đột phá về thu nhập. Môi giới bất động sản là nghề có thể làm việc theo Công ty hoặc tự do. Vì thế chúng ta thường bắt gặp sale bất động sản gặp trong những quán cafe.

Số lượng nhân viên kinh doanh bất động sản cũng tăng lên rất lớn. Chúng ta có thể bắt gặp các nhân viên này tại các dự án đang bán; các dự án sắp mở bán; hay gặp trên đường khi đang phát tờ rơi,… Và một số lượng lớn sale bất động sản gặp trong các quán cafe. Những người này thường sử dụng các công cụ marketing online để tìm kiếm khách hàng.

Và chúng tôi, CAFE BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG – KHÁNH HÒA luôn là đơn vị tạo các sân chơi cùng những kiến thức bổ ích đến với các sale BĐS nói riêng và những người đam mê hương vị tuyệt vời của café mang lại.

Ngày 12/1/2019 tới đây, Với sự hỗ trợ của sàn BĐS CatloiRealCAFE BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG – KHÁNH HÒA sẽ tổ chức gặp gỡ giao lưu lần thứ tư tại Văn phòng Vinareal Group 62A Phong Châu – Tp. Nha Trang. Tại đây chủ đề chính của buổi sự kiện cùng phát triển kết nối những các nhân tổ chức trong nghề và các bạn đam mê đang bắt đầu đến với nghề Sale bất động sản.

 

Tham gia Group: tại đây

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.