Hotline
Vina Real Group

YẾU TỐ PHONG THỦY ĐEM LẠI TÀI LỘC CHO GIA CHỦ TỪ NHỮNG DỰ ÁN BĐS “CẬN GIANG”

Trong quy tắc phong thủy của phương Đông lẫn phương Tây, nước luôn là một trong những yếu tố đem lại tài lộc, sinh khí và may mắn cho gia chủ, chính vì thế những căn nhà “cận giang” luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Theo lời chia sẻ của chuyên gia phong thủy Linh Quang tại sự kiện  PHONG THỦY ỨNG DỤNG 2019 được tổ chức ngày 14/12/2018 tại Đà Lạt thì kênh đầu tư hiệu quả nhất 2019 vẫn là Kênh Bất động sản. Đặc biệt các sản phẩm BĐS gắn kiền với du lịch tại Đà Lạt, Nha Trang… bên cạnh đó những sản phẩm đất nền lân cận các thành phố du lịch vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

 

Chúng ta vẫn thường nghe đến câu “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đã trở thành kim chỉ nam khi chọn mua một dự án BĐS, ám chỉ 3 yếu tố quan trọng mà một công trình nhà ở cần phải có.

Trong đó, 2 yếu tố “cận thị” và “cận lộ” thì có lẽ ai cũng đã hiểu và nắm bắt được. Tuy nhiên với yếu tố “nhị cận giang”, ngụ ý vị trí của của dự án BĐS phải gần với nước non, sông núi thì có lẽ nhiều người vẫn chưa thực sự lưu tâm.

Nhà gần sông: Thuận phong thủy, vạn sự hanh thông

Theo kiến thức chuyên sâu về phong thủy, “cận giang” là một yếu tố quan trọng và không thể thiếu đối với một dự án BĐS, giúp đem tới tài lộc dồi dào và vạn sự may mắn cho gia chủ.

Có rất nhiều ví dụ điển hình về các công trình lớn trên thế giới đã áp dụng yếu tố “cận giang”, từ đó tạo nên những tuyệt tác kiến trúc nổi tiếng, như cung điện hoàng gia Tokyo hay cung điện Schonbrunn ở Áo chẳng hạn. Bởi theo các chuyên gia phong thủy, yếu tố “Nước” là rất quan trọng đối với một dự án BĐS có tầm cỡ và quy mô lớn.

Trong một số nghiên cứu về văn hóa truyền thống, các chuyên gia phong thủy cũng cho biết vị thế cạnh ao hồ, sông núi có thể đem tới cho con người có thêm vượng khí và năng lượng tích cực. Công trình có dòng sông uốn quanh sẽ mang lại cuộc sống vui vẻ thanh thản và con cái thuận lợi. Quan trọng hơn, nó sẽ giúp chúng ta có thêm sức khỏe tinh thần, làm ăn phát tài, phát lộc, một môi trường trong lành, xanh và sạch để sinh sống hay an cư lạc nghiệp.

Tuy nhiên, do quỹ đất hạn hẹp và thiếu hụt diện tích, một số dự án BĐS không thể xây dựng ven sông đã phải bù đắp yếu tố “Thủy” bằng cách xây dựng sông nhân tạo, bể bơi nhằm đem tới sự hài hòa về phong thủy.

Mặc dù vậy, một dòng chảy hài hòa do thiên nhiên đem lại vẫn phù hợp hơn so với “Thủy khí” nhân tạo, và yếu tố “cận giang” sẽ hoàn thiện hơn nếu dòng nước đó có thể đem tới sự trong lành, xanh tươi của thiên nhiên cho môi trường xung quanh.

 

Được sự phản hồi tích cực từ khách hàng tham dự sự kiện, Phong thủy 2019 – Nhận diện kênh đầu tư đón tài lộc 2019 không chỉ phá bỏ cách nhìn nhận phong thủy là mê tín, hoang đường đồng thời giúp cho khách hàng biết cách ứng dụng phong thủy vào đời sống mang lại những điều tốt đẹp, giải trừ những điều xấu, nhận biết được hiệu quả đầu tư 2019.

Chúng tôi tiếp tục chia sẻ sự kiện: “Phong thủy 2019 – Nhận diện kênh đầu tư đón tài lộc 2019” vào lúc 16h00 ngày 06/01/2018 tại Nhà hàng Vân Sinh 2, 387 – QL 20, Liên Nghĩa – Đức Trọng – Lâm Đồng.

Mọi chi tiết về sự kiện xin vui lòng liên hệ Hottline: 0258 656 5555

 

 

 

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.