Hotline
Vina Real Group

THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH U ÁM, ĐẦU TƯ VÀ ĐÂU ĐỂ SINH LỜI

Bất động sản nói chung và đất nền đô thị vệ tinh nói riêng lại đang là xu hướng đầu tư tiềm năng…

Thời gian qua, thị trường tài chính không mấy khả quan khi các kênh chứng khoán, vàng, tiền ảo đều đứng trước nguy cơ tụt dốc. Trong khi đó, bất động sản nói chung và đất nền đô thị vệ tinh nói riêng lại đang là xu hướng đầu tư tiềm năng.

Thị trường tài chính thế giới không mấy khả quan

Chứng khoán khắp thế giới đã xuất hiện những biểu hiện rõ ràng của một thời kỳ giá xuống. Tại Mỹ, căng thẳng thương mại toàn cầu khiến thị trường chứng khoán lao dốc. Sáng 29.11, sau tuyên bố của chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ, chỉ số Dow Jones và S&P có đợt tăng giá nhưng vẫn chưa đủ để vực dây thị trường. Các thị trường chứng khoán khắp thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản và các thị trường mới nổi, tình hình cũng không khả quan hơn.

Trong suốt 7 năm qua, giá vàng thế giới không hề tăng trưởng. Thời điểm tháng 8/2011 giá vàng thế giới chạm ngưỡng 2000 USD/ounce nhưng kể từ đó tới nay, giá vàng dao động trong khoảng 1200 – 1400 USD/ounce. Như vậy, suốt một thời gian dài, các nhà đầu tư ký gửi giá trị vào vàng không hề có lợi nhuận. Đồng tiền mật mã cũng gây ra nhiều thất vọng. Sau cơn sốt cách đây vài năm, giá Bitcoin đã giảm tới hơn 80% trong năm nay, xóa tan hy vọng của thị trường về “mỏ vàng” từ đồng tiền ảo.

Trước diễn biến chung của thị trường tài chính toàn cầu, nhiều nhà đầu tư tại Việt Nam tiếp tục trung thành với kênh đầu tư an toàn quen thuộc: bất động sản. Xu hướng của các nhà đầu tư nhanh nhạy hiện nay là săn những món bất động sản “2 trong 1” vừa đầu tư vào giá trị kinh tế, vừa đầu tư vào giá trị sống. 

Đất nền Đô thị vệ tinh: rủi ro thấp, lợi nhuận bền vững

Xu hướng chung của cộng đồng cư dân tinh hoa là đổ về sống tại các khu đô thị hạng sang. Điều này kéo theo giá cả và dân số tập trung tại một vị trí… tăng cao. 

Được chủ đầu tư “đo ni đóng giày” cho mục đích đón bắt nguồn lợi nhuận khổng lồ này, Đất nền Đô thị vệ tinh trở thành cơ hội kinh doanh bền vững và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Với ưu thế về giá, mặt tiền thoáng rộng, vị trí được thiên nhiên ban tặng (biển, khu du lịch…), các vị trí Đất nền đô thị vệ tinh hội tụ đủ các điều kiện lý tưởng để dễ dàng tiếp cận lưu lượng lớn khách hàng tiềm năng. Điều này giúp các chủ nhân dễ dàng đầu tư cũng như sinh sống một cách thoải mái nhất.

Thông thường xét về lâu dài loại bất động sản này luôn tăng giá theo thời gian. Bản chất của việc tăng giá không nằm ở giá trị ngôi nhà trên đất, mà do chính mảnh đất bên dưới ngôi nhà tăng giá trị.

Đã có rất nhiều trường hợp trong thực tế chứng minh chỉ qua 10 năm, giá trị của mảnh đất có thể tăng gấp 10, thậm chí là 20 lần so với giá cũ. Đối với những căn nhà đất nằm ở mặt tiền thì giá trị càng tăng nhanh và nhiều. Vì vậy nên không phải ngẫu nhiên mà những người có số vốn dư dả thường mua đất tích trữ, sau nhiều năm lại bán nó đi để kiếm những món lợi nhuận khổng lồ.

Kể cả nếu bạn không phải là người đầu tư mà chỉ là một người ở thông thường, việc bán nhà đất sau nhiều năm sinh sống thường sẽ đem lại tiền lời chứ không khiến bạn chịu lỗ . Vì thế mà xưa nay câu nói “tấc đất tấc vàng” luôn đúng trong hầu hết mọi trường hợp. Nhất là trong hoàn cảnh hiện nay, dân số ngày càng tăng, quỹ đất ngày càng thu hẹp thì về lâu về dài những căn nhà đất sẽ đem lại cho bạn lợi ích không nhỏ.

Nếu bạn vẫn luôn thắc mắc “Tại sao nên mua nhà đất ?”, sau khi đọc bài viết này hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời hợp lý. Nhà đất thổ cư xưa nay luôn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn làm một kênh đầu tư lâu dài và cho hiệu quả vô cùng cao. Kể cả với những ai chỉ mua nhà để ở, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên chọn nhà đất để có một nền tảng tài chính bền vững về sau.

Xét về chất lượng sống, Đất nền đô thị vệ tinh cũng là sự lựa chọn tối ưu. Nhờ vị trí đắc địa tại các khu du lịch, khu dân cư, giá đất còn rẻ. Với những lợi thế hoàn hảo này, các khu đất có giá thấp hơn  hiều so với mặt bằng chung tại các khu dô thị đông đúc. đất nền đô thị vệ tinh luôn chứng minh được mình là món hàng “đắt xắt ra miếng”. Trong đó, đất nền đô thị vệ tinh ở các thị trường mới nổi và giàu tiềm năng như Khánh Hòa đang được xem là phương án đầu tư hấp dẫn ở thời điểm hiện tại. Theo nhận định từ giới đầu tư bất động sản, Khi đặc khu Bắc Vân Phong được thông qua sẽ là kì vọng “mỏ vàng” của thị trường tương lai.

Nguồn ST

 

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.