Hotline
Vina Real Group

KHÔNG PHẢI HÀ NỘI HAY TP. HỒ CHÍ MINH, ĐÂY MỚI LÀ NHỮNG “ĐIỂM NÓNG” ĐANG HÚT DÒNG TIỀN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ BĐS CUỐI NĂM

Thị trường bất động sản mới ở những khu vực tỉnh lẻ đang trở thành “đích nhắm” cho các nhà đầu tư cuối năm bởi ở những khu vực này hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ trong khi giá nhà đất vẫn ở mức thấp, nhiều triển vọng tăng giá.

Đất nền các tỉnh vùng ven “nóng” trở lại

Trong khi giá BĐS tại các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội đang bị đẩy lên quá cao thì bất động sản vùng ven tiếp tục là điểm sáng của thị trường bất động sản cuối năm. Tại khu vực miền Trung, phân khúc đất nền các tỉnh vệ tinh Nha Trang như Ninh Hòa, Vạn Ninh, Cam Ranh ….đang nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư. 

Theo đó, hàng loạt dự án khu đô thị, đất nền được các chủ đầu tư dồn dập ra mắt nhà đầu tư cuối năm như Lộc Phát 1 , Dự án Phú Gia cách trung tâm đô thị Ninh Hòa 5 phút đi xe.

Đánh giá về thị trường đất nền các thị trường vệ tinh, ông Văn Dũng Chinh, Chủ tịch Vina Group cho biết, nhờ sự phát triển mạnh của các khu công nghiệp, đặc biệt là Đặc khu Bắc Vân Phong đang trở nên sôi động hơn. Đặc biệt, những địa phương có công nghiệp, du lịch phát triển mạnh và hạ tầng xã hội tốt, thanh khoản của đất nền rất tốt do nhu cầu về nhà ở của chuyên gia, người lao động tăng cao.

Việc phát triển dự án vệ tinh lân cận các đô thị là tất yếu khi trung tâm đã quá tải. Nếu làm được nhiều chung cư hoặc khu đô thị ở tại các đô thị vệ tinh rồi hoàn chỉnh hạ tầng giao thông kết nối với trung tâm thành phố thì người dân sẽ giãn bớt ra bên ngoài, giảm kẹt xe cho TP. Ngoài ra, giá nhà đất trung tâm đang cao hơn thu nhập của đại bộ phận người lao động nên việc các công ty bất động sản chọn phát triển ở vùng ven cũng là phù hợp với nhu cầu thị trường.

Theo Vina Group

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.