Hotline
Vina Real Group

Thắp sáng Kinh tế Ban đêm – Những bước chuyển mình sau đại dịch

Buổi Talk Show nhằm cung cấp những thông tin, nhận định đúng mực về tình hình BĐS hiện tại, đánh giá về xu hướng phát triển của BĐS trong thời gian tới, nhất là xu hướng kinh tế ban đêm đã và đang là nguồn thu nhập lớn ở các nước có nên du lịch phát triển.

Tới lúc này có thể thấy dịch bệnh đã bước đầu được kiểm soát tốt, cùng với đó là những gói hỗ trợ của Chính phủ đi vào nền kinh tế, các chính sách tháo gỡ khó khăn cho kinh tế đang được thực hiện quyết liệt như: Quyết định số 1129/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ : Phê duyệt Đề án phát triển kinh tế ban đêm ở Việt Nam, Nghị quyết số 41/NQ-CP ngày 9/4/2020; Các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang triển khai đầu tư vào bất động sản như: Khu kinh tế Vân Phong sẽ thu hút khoảng 60 tỷ USD vốn đầu tư, Khánh  Hòa sắp đón dòng vốn tỷ đô đầu tư vào Khu kinh tế Vân Phong… Từ đây đã bắt đầu nhìn thấy những tín hiệu khả quan hơn đối với thị trường nói chung và bất động sản (BĐS) nói riêng.

Thị trường BĐS đã có những hành động tích cực diễn ra nhiều buổi hội thảo, giao lưu như: “Giải pháp phục hồi thị trường bất động sản hậu COVID-19”, “Thị trường bất động sản (BĐS) thế nào sau dịch Covid-19?”, “Bất động sản Việt Nam 2020 – 2021: Sẵn sàng chu kỳ mới”….

Đứng trước thời khắc quan trọng đó, để góp phần cung cấp thêm thông tin chính xác cung các góc nhìn thấu đáo hơn, chúng tôi tổ chức buổi Talk Show: “Kinh tế ban đêm” với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về BĐS nhằm giúp nhà đầu tư có được góc nhìn toàn cảnh và chính xác hơn về nền kinh tế và thị trường để từ đó đưa ra được các quyết định về chiến lược kinh doanh và đầu tư cho mình.

Buổi Talk Show: “Kinh tế ban đêm” nhằm cung cấp những thông tin, nhận định đúng mực về tình hình BĐS hiện tại, đánh giá về xu hướng phát triển của BĐS trong thời gian tới, kinh tế ban đêm đã và đang là nguồn thu nhập lớn ở các nước có nên du lịch phát triển.  

Buổi Talk Show cũng sẽ đề cập tới động thái đáng chú ý của một số nhà phát triển trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam; phân tích lợi thế từng phân khúc BĐS giai đoạn tới, trong đó có phân khúc BĐS ven biển đã và  đang hình thành các khu kinh tế đêm nổi bật.

Đặc biệt, các chuyên gia cũng góp phần giải đáp những thắc mắc thường gặp của nhà đầu tư cá nhân như nên mua đất nền hay nhà liền thổ tại các khu đô thị quy mô, được quy hoạch bài bản, đồng bộ, đầy đủ tiện ích? Lợi hại của mỗi cách, khi đầu tư cần lưu ý tiêu chí gì?

Buổi Talk Show: “Kinh tế ban đêm” được thực hiện trên dưới sự tài trợ của các đơn vị BĐS uy tín, với sự tham gia của đại diện ban ngành quản lý lĩnh vực bất động sản, chuyên gia về kinh tế BĐS nổi tiếng trong nước.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 10/2020 tại Bến du thuyền ANA MARINA (Sảnh hội nghị – Đường Phạm Văn Đồng – Nha Trang).

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.