Hotline
Vina Real Group

Bất động sản vùng ven “hâm nóng” thị trường mùa Covid-19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 ngày càng lan rộng, Việt Nam đang cho thấy là điểm sáng trong công tác kiểm soát dịch bệnh thời gian qua. Đồng thời, Chính phủ đang rất nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh để thu hút giới đầu tư. Những yếu tố này được đánh giá sẽ tạo ra bước đà cho các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là doanh nghiệp bất động sản chuẩn bị sức bật cho giai đoạn sau khi dịch bệnh qua đi. Trong đó, cơ hội ở các địa bàn vùng ven sẽ được các doanh nghiệp bất động sản nhắm tới và không bỏ lỡ. 

Giới phân tích cho rằng, trong thời gian tới, các nhà phát triển dự án sẽ không bỏ lỡ cơ hội mở rộng thị trường tỉnh lẻ, mang đến luồng gió mới góp phần dần thay đổi diện mạo các địa phương.

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho hay: “Tại các tỉnh lẻ, các khu công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều, kéo theo là thu hút một lượng lớn người lao động và nhu cầu về nhà ở công nhân, mức giá phù hợp bình dân. Trong những năm gần đây, Ninh Hòa là một ví dụ điển hình thu hút được nhiều nhà đầu tư bất động sản, với nhiều dự án có quy mô lớn. 

Ninh Hòa rất gần TP. Nha Trang nên các sản phẩm đều mang hơi hướng của biển. Điều đó cho thấy tiềm năng, trong khi cả thị trường TP. Nha Trang đang có nhiều vấn đề. Các nhà đầu tư tại TP. Nha Trang họ nhận thấy thị trường này không tốt và họ đi tìm các vùng đất mới để phát triển và kéo theo các nhà dịch vụ, môi giới, đầu tư nhỏ lẻ lan toả đi các địa phương, trong đó có Ninh Hòa. Đây là lợi thế có thể tận dụng cho Ninh Hòa khi mà thị trường TP. Nha Trang có vấn đề”.

Cũng theo ông Đính, tại thị trường tỉnh lẻ, dư địa giá thấp hứa hẹn tiềm năng tăng giá cao, cũng như sự thông thoáng, cởi mở của cơ chế, chính sách đầu tư cùng với tốc độ đô thị hóa và sự hoàn thiện vượt bậc của hệ thống hạ tầng giao thông những năm gần đây đã tăng sức hút với nhà phát triển dự án và nhà đầu tư. Thị trường tỉnh lẽ sẽ tiếp tục là một “miếng bánh ngon” của các dòng vốn đầu tư trong năm 2020.

Giới kinh doanh cho rằng, dịch Covid-19 khiến thị trường trầm lắng, nhiều chủ dự án buộc phải gia tăng khuyến mại để thu hút người mua, còn thị trường thứ cấp nhiều nhà đầu tư cũng sẽ phải cắt lỗ, bán thao do áp lực về tài chính. Trong khi đó, dịch bệnh cũng khiến hoạt động đầu cơ bị “triệt tiêu”, sẽ không có những cơn sốt hay làn sóng đầu cơ vào bất động sản. Chính vì thế, thời điểm này chính là cơ hội tốt để người mua BĐS với giá hợp lý hơn, thậm chí là rẻ hơn so với thời kỳ “nóng”.”

Nói như G.S Đặng Hùng Võ, trong lúc này thì chỉ có những người có nhu cầu thực sự về nhà ở mới bỏ tiền mua BĐS lúc này. Theo ông nhận định thì dịch bệnh lần này sẽ không gây ra mối nguy hiểm quá lớn cho thị trường BĐS. Thậm chí, nếu nhìn ở góc độ tích cực, nhiều người sẽ mua được nhà nhờ giá bán có thể được điều chỉnh giảm. Đó cũng là một điểm tốt cho thị trường. 

Quả thực với tốc độ phát triển đô thị như hiện nay thì nhu cầu chỗ ở của người dân trong các đô thị lớn ngày càng lớn hơn. Vì thế, BĐS nhà ở vừa túi tiền sẽ ít chịu sự tác động của dịch bệnh bởi nhu cầu còn rất lớn. Ông Dương Đức Hiển, nguyên Giám đốc bộ phận Kinh doanh nhà ở Savills Hà Nội, cho rằng ở khía cạnh nào đó, giai đoạn này cũng tạo cơ hội cho những người có nhu cầu thực. Bởi theo ông mua nhà ở thời điểm này sẽ có nhiều lựa chọn ưng ý, ít cạnh tranh và có khả năng nhận được những ưu đãi tốt từ các chủ đầu tư dự án. Những người có nhu cầu ở thực còn có cơ hội để mua được bất động sản với giá cả hợp lý và không sợ bị ảnh hưởng bởi giới đầu cơ hay đầu tư lướt sóng. 

“Trong Họa có Phúc” Ưu tiên lớn nhất của chúng ta lúc này là sức khỏe và sự an lành bên gia đình. Các giá trị tiền bạc, danh vọng, sự thành công đang nhường lại cho những giá trị xưa về gia đình sum vầy, hướng đến sự chăn sóc lo lắng cho ông bà con cái đang lên ngôi. Các gia đình giờ đây đang tìm kiếm những địa điểm lý tưởng để xây dựng một tổ ấm nhỏ mới vừa an toàn vừa trãi nghiệm cuộc sống tuyệt vời. Hiểu được trăn trở này, Vina Real một trong 07 đơn vị đoạt giải thưởng quốc gia về kinh doanh bđs giới thiệu Giải pháp An Toàn cho gia đình bạn trong đại dịch covid – 19

ĐẤT NỀN BẮC NHA TRANG – KHU KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN

Xem thêm tại đây: https://vinarealgroup.com/du-an/dat-nen-bac-nha-trang-khu-kinh-te-trong-diem-mien-trung-tay-nguyen.html

 

ĐẤT NỀN NAM NHA TRANG – CON GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG

Xem thêm tại đây: https://vinarealgroup.com/du-an/dat-nen-nam-nha-trang-con-ga-de-trung-vang.html

NHÀ Ở TIÊU CHUẨN NINH HÒA – VIÊN NGỌC QUÝ PHÍA BẮC VÂN PHONG

Xem thêm tại đây: https://vinarealgroup.com/du-an/ra-mat-tham-quan-thuc-te-nha-o-tieu-chuan-ninh-hoa-vien-ngoc-quy-phia-bac-van-phong.html

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.