Hotline
Vina Real Group

THẮP LỬA YÊU THƯƠNG – CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN HƯỚNG VỀ TRẺ EM KHÓ KHĂN TẠI CAM LÂM – KHÁNH HÒA

Cuộc sống là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng, mỗi người chúng ta là một mắc xích quan trọng trong vòng liên kết ấy. Vì vậy, đừng do dự khi mở rộng lòng mình với mọi người. Rất nhiều người, nhiều nơi trên thế giới đang chờ đợi ở bạn một sự hảo tâm, một vòng tay ấm áp… Đôi khi, chỉ một ánh mắt trìu mến, một nụ cười thân thiện, hay một câu nói chân tình cũng đủ làm viên mãn một trái tim! Hãy cho đi để thấy rằng đời sống thật phong phú.

Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy bất trắc với những nỗi đau của nhân loại cùng sự hủy hoại nghiêm trọng của môi trường. Chính vì vậy, chúng ta cần quan tâm đến nhau nhiều hơn để góp phần giảm bớt những nỗi đau và bất trắc ấy trong cuộc sống. Thế nhưng, chúng ta sẽ thể hiện điều đó như thế nào để có thể làm vơi đi những bất hạnh của chính mình và của người khác?
Bí quyết đơn giản nhất chính là: “Mỗi người hãy biết chia sẻ, biết cho đi, biết trao tặng những gì tốt nhất mà mình có cho người khác”. Thật vậy, cuộc sống chính là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng. Có rất nhiều thứ chúng ta có thể trao tặng cho người khác, từ của cải vật chất cho đến một lời khuyên, kinh nghiệm, lời nói chân tình, hay thậm chí chỉ là một ánh mắt thiện cảm, một nụ cười đôn hậu… Những hành động chia sẻ đó thể hiện tấm lòng yêu thương của chúng ta dành cho mọi người. Và chắc chắn rằng chúng ta cũng sẽ đón nhận được không ít điều tuyệt vời bắt nguồn từ sự cho đi cao đẹp này.
Chính vì điều này, chương trình từ thiện ” Thắp lửa yêu thương ” được tạo ra với mục đích đem đến cho những trẻ em ở H. Cam Lâm – T. Khánh Hòa được thỏa mong ước cắp sách đến trường với những bộ quần áo và sách vở đầy đủ, đặc biệt là những trẻ em nghèo vượt khó.
Ngoài chương trình quyên góp Quần áo cũ và Sách vở, dưới sự tài trợ của các nhà hảo tâm chúng tôi đã có hơn 500 phần quà bao gồm vở, cặp sách, như là tấm lòng thành gửi tới cho tất cả mọi người đã ủng hộ giúp đỡ các em nhỏ tại Cam Lâm, đúng với câu ” lá lành đùm lá rách”.
Xin chân thành cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đã đóng góp mang đến tương lai cho những mảnh đời còn bất hạnh được đến trường. 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.