Hotline
Vina Real Group

Bất động sản ven biển – kênh đầu tư phù hợp

Đối với những nhà đầu tư “ăn chắc mặc bền”, bất động sản luôn được ưu tiên cân nhắc xem là kênh đầu tư phù hợp và an toàn nhất.

Về dài lâu, bất động sản lại là loại tài sản có khả năng mang lại lợi nhuận cao, nhất là những sản phẩm bất động sản có khả năng khai thác kinh doanh.

Với chiến lược phát triển du lịch trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của các địa phương có tiềm năng về cảnh quan thiên nhiên biển, đã thúc đẩy thị trường bất động sản các tỉnh ven biển khởi sắc.

Thời gian qua, thị trường đất nền ven biển tại nhiều khu vực, đặc biệt là các khu vực ven biển miền Trung chứng kiến cuộc săn tìm của các nhà đầu tư. Nhu cầu tăng cao, trong khi nguồn cung không nhiều, dẫn đến khá nhiều dự án ven biển được bán trong thời gian qua có biên độ tăng giá rất mạnh.

Bên cạnh những thị trường quen thuộc như Vũng Tàu hay Đà Nẵng, và các thị trường tiềm năng hàng đầu trong đó, có thể kể đến Nha Trang trong thời gian gần đây đã lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư vì phong cảnh và biển nơi đây. 

Theo ghi nhận, từ đầu năm đến nay, một số khu vực như Nha Trang, Ninh Hòa, Vĩnh Yên được khá nhiều nhà đầu tư đổ bộ vào để phát triển các dự án.

Trong đó có thể kể đến khu đất nền Vĩnh Yên của Cty THHH ĐT & TM VinaReal Group, với pháp lý hoàn chỉnh 100% và hạ tầng hoàn chỉnh.

Lợi thế vị trí ven biển, Khu đất nền Vĩnh Yên đáp ứng cho nhu cầu đầu tư sinh lợi lâu dài, khi khai thác công đoạn hạ tầng cung cấp cho lĩnh vực du lịch của tỉnh Khánh Hòa.

Vị trí đẹp, gần biển, gần khu trung tâm không nhiều, do vậy việc chọn vị trí tốt góp phần quan trọng cho việc đầu tư thành công. Các dòng sản phẩm bất động sản có đầy đủ pháp lý, có vị trí tốt, hữu hạn về nguồn cung, có giá trị khai thác lâu dài sẽ là kênh đầu tư an toàn ở thời điểm này.

Thêm vào đó, trong thời điểm mà tâm lý nhà đầu tư e ngại thì các chủ đầu tư luôn có những chính sách tốt để dự án được nổi bật, thu hút sự quan tâm của khách hàng. Như VinaReal Group tung ra chính sách thanh toán đột phá cho sản phẩm đất nền sổ đỏ Vĩnh Yên. 

“Trong Họa có Phúc” Ưu tiên lớn nhất của chúng ta lúc này là sức khỏe và sự an lành bên gia đình. Các giá trị tiền bạc, danh vọng, sự thành công đang nhường lại cho những giá trị xưa về gia đình sum vầy, hướng đến sự chăn sóc lo lắng cho ông bà con cái đang lên ngôi. Các gia đình giờ đây đang tìm kiếm những địa điểm lý tưởng để xây dựng một tổ ấm nhỏ mới vừa an toàn vừa trãi nghiệm cuộc sống tuyệt vời. Hiểu được trăn trở này, Vina Real một trong 07 đơn vị đoạt giải thưởng quốc gia về kinh doanh bđs giới thiệu Giải pháp An Toàn cho gia đình bạn trong đại dịch covid – 19.

Xem chi tiết Đất nền Vĩnh Yên tại đây: https://vinarealgroup.com/du-an/dat-nen-bac-nha-trang-khu-kinh-te-trong-diem-mien-trung-tay-nguyen.html

Video: 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.