Hotline
Vina Real Group

3 ĐIỀU THÚ VỊ GIỮA CAFÉ VÀ BẤT ĐỘNG SẢN

Với sự bùng nổ của bất động sản trong thời gian qua thì nghề môi giới bất động sản không hề còn là công việc xa lạ gì với mọi người. Nhưng chắc chắn rằng, sẽ có những bí mật nghề nghiệp thú vị mà ít ai trong chúng ta có thể biết được sắp được chia sẻ dưới đây.

1.Điện thoại hoạt động hơn cả tổng đài

Bất kể khi nào khách hàng cũng có thể gọi điện đến. Thậm chí, đó có thể là lúc họ đang tắm, ăn cơm và hẹn hò với người yêu và điều này thường xuyên diễn ra bên ly cafe.

2.Họ buộc phải bán được hàng

Thu nhập của những người làm công việc 8 tiếng/ngày có thể đến từ mức lương cố định. Nhưng với môi giới bất động sản thì chính là hoa hồng sản phẩm. Bán được hàng, họ nhận được tiền để chi trả cuộc sống. Và đương nhiên, chỉ có café là thức uống mà họ ưa chuộng nhất chứ không phải vang hay sampanh..

4.Tiếp xúc với nhiều trạng thái cảm xúc

Vì khách hàng là đa dạng, nên họ có thể tiếp xúc với rất nhiều con người ở rất nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Có thể là nóng giận, vui vẻ, cáu gắt, lạnh lùng,….và điều duy nhất họ được đáp lại là sự bình tĩnh và điềm đạm. Và vì vậy cafein trong café là một liều hỗ trợ tốt nhất để giữ vững tinh thần trên mức tốt nhất với các thượng đế.

Nhưng với Số lượng nhân viên kinh doanh bất động sản tăng lên rất lớn. Chúng ta có thể bắt gặp các nhân viên này tại các dự án đang bán; các dự án sắp mở bán; hay gặp trên đường khi đang phát tờ rơi,… Và một số lượng lớn sale bất động sản gặp trong các quán cafe. Những người này thường sử dụng các công cụ marketing online để tìm kiếm khách hàng.

Vì thế, chúng ta thường gặp những người ngồi hàng giờ bên ly cafe;vì cafe giúp chúng ta tập trung cao hơn trong công việc. Và nhiều khi, có thể hẹn gặp khách hàng ở các quán cafe để dễ nói chuyện trao đổi về sản phẩm hơn.

Và chúng tôi, CAFE BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG – KHÁNH HÒA luôn là đơn vị tạo các sân chơi cùng những kiến thức bổ ích đến với các sale BĐS nói riêng và những người đam mê hương vị tuyệt vời của café mang lại.

Ngày 12/1/2019 tới đây, Với sự hỗ trợ của sàn BĐS CatloiRealCAFE BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG – KHÁNH HÒA sẽ tổ chức gặp gỡ giao lưu lần thứ tư tại Văn phòng Vinareal Group 62A Phong Châu – Tp. Nha Trang. Tại đây chủ đề chính của buổi sự kiện cùng phát triển kết nối những các nhân tổ chức trong nghề và các bạn đam mê đang bắt đầu đến với nghề Sale bất động sản.

Link tham gia Group: tại đây

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.