Hotline
Vina Real Group

ĐÔ THỊ VỆ TINH CÓ PHẢI LÀ XU HƯỚNG ĐẦU TƯ TỐT NHẤT NĂM 2019?

Theo lời chia sẻ của chuyên gia phong thủy Linh Quang tại sự kiện PHONG THỦY ỨNG DỤNG 2019 được tổ chức ngày 14/12/2018 tại Đà Lạt thì kênh đầu tư hiệu quả nhất 2019 vẫn là Kênh Bất động sản. Đặc biệt các sản phẩm BĐS gắn kiền với du lịch tại Đà Lạt, Nha Trang… bên cạnh đó những sản phẩm đất nền lân cận các thành phố du lịch vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Đón đầu được thị trường VinaReal Group đã mang đến sự kiện một sản phẩm được cho là phù hợp với xu hướng BDS 2019: Đất nền đô thị Ninh Hòa –  Thành phố vệ tinh Nha Trang – Cửa ngõ kết nối Đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong  và đang được hỗ trợ tốt từ chính phủ nên cơ hội gia tăng lợi nhuận BDS là rất cao.

Nhận thấy tiềm năng BĐS Đô thị vệ tinh Ninh Hòa, rất nhiều nhà đầu tư trong số 350 khách mời đến sự kiện đã nhanh tay nắm lấy cơ hội đầu tư có một không hai này.

Để có sự tin tưởng và cách nhìn khách quan, VinaReal Group đã tổ chức chuyến tham quan dự án đất nền đô thị Ninh Hòa cho khách đầu tư vào ngày 23/12/2018 xuất phát từ khách sạn LA SAPINETTE.

Tại văn phòng đại diện dự án, các nhà đầu tư đã nói chuyện và chụp hình lưu niệm với Chủ tịch Vinareal Group – Ông Văn Dũng Chinh. Trong buổi nói chuyện ông đã nhấn mạnh tầm quan trọng cũng như tiềm năng phát triển của Ninh Hòa trong tương lai khi Đặc khu Bắc Vân Phong được hình thành, sẽ là cửa ngõ giao thông trung chuyển cũng như tập trung các nhà đầu tư tương lai.

Tiếp đó các nhà đầu tư đã tham quan thực địa dự án, tại đây với sự tận tình, kinh nghiệm cũng như sự tâm huyết đối với dự án, đội ngũ nhân sự đã phân tích nhấn mạnh các ưu thế vượt trội cũng như khả năng sinh lời của dự án đến với các nhà đầu tư, giải đáp các thắc mắc đem đến sự hài lòng và yên tâm khi đầu tư vào dự án.

Với sự uy tín và tiềm lực của VinaReal Group, dự án đang được gấp rút hoàn thiện thay đổi từng ngày để đến tay các nhà đầu tư với sự hoàn hảo và nhanh nhất.

Sau chuyến tham quan dự án, các nhà đầu tư đã tham dự buổi cơm thân mật cùng với nhân sự VinaReal  Group trong sự ấm cúng và vui vẻ từ những người con mảnh đất Ninh Hòa trước khi lên xe trở về với Đà Lạt ngàn hoa.

Được sự phản hồi tích cực từ khách hàng tham dự sự kiện, Phong thủy 2019 – Nhận diện kênh đầu tư đón tài lộc 2019 không chỉ phá bỏ cách nhìn nhận phong thủy là mê tín, hoang đường đồng thời giúp cho khách hàng biết cách ứng dụng phong thủy vào đời sống mang lại những điều tốt đẹp, giải trừ những điều xấu, nhận biết được hiệu quả đầu tư 2019.

Chúng tôi tiếp tục chia sẻ sự kiện:Phong thủy 2019 – Nhận diện kênh đầu tư đón tài lộc 2019” vào lúc 16h00 ngày 06/01/2018 tại Nhà hàng Vân Sinh 2, 387 – QL 20, Liên Nghĩa – Đức Trọng – Lâm Đồng.

Mọi chi tiết về sự kiện xin vui lòng liên hệ Hottline: 0258 656 5555

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.