Hotline
Vina Real Group

TĂNG TỐC ĐÔ THỊ VỆ TINH VEN TP. NHA TRANG CHUẨN BỊ LÊN TP. TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng Thư ký Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam tin rằng với nhiều điều kiện thuận lợi năm 2019 thị trường BĐS luôn có sự phát triển tích cực hơn năm 2018.

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng Thư ký Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam

Mặc dù năm 2018 đã qua đi với sự chững lại của thị trường bất động sản hai miền nam bắc… song đầu năm giới đầu tư lạc quan nhận định rằng, thị trường này sẽ trở lại thành miền đất hứa cho phân khúc bất động sản ven các đô thị QUẢNG NINH, NHA TRANG, PHÚ QUỐC bùng nổ vào năm 2019.

Hiện tại ở các tỉnh thị trường bất động sản phát triển khá tốt chủ yếu xung quanh các đô thị lớn là Hà Nội, TP HCM và đều tập trung nhiều vào phân khúc đất nền. Đất nền là sản phẩm chủ đạo tại các địa phương.  

Các dự án  ngoại tỉnh cũng có nhưng do thói quen, văn hóa sử dụng, quỹ đất còn phong phú, và đặc biệt là giá đất nên việc phát triển đất nền của các tỉnh tiếp tục là phù hợp và đang có giao dịch sôi động như, giá đất nền ở các tỉnh như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc( miền bắc) Bắc Văn Phong Ninh Hòa, Bãi Dài Nha Nha Trang ( miền Trung) ; Đồng Nai, Long An (Miền Nam)…

Do vậy, năm 2019 sản phẩm đất nền vẫn là phát triển chủ đạo và sự tăng trưởng phân khúc này ở các tỉnh xung quanh Hà Nội, TP HCM và các thành phố ven biển đang phát triển Quảng Ninh, Nha Trang, Đà Nẳng…. tiếp tục được duy trì phát triển từ lượng cung lẫn cầu, tủy lệ giao dịch thành công sẽ tăng trưởng hơn so với năm 2018.

Bắc Vân Phong – Ninh Hòa đô thị vệ tinh ven biển nối trục khu kinh tế Vân Phong ( tiềm năng bật nhất miền trung) – Ninh Hòa thủ phủ các resort biển đảo – Vịnh Nha Trang ( 29 vịnh đẹp nhất thế giới)

Nơi đây không chỉ có lợi thế cát trắng biển xanh như những thành phố biển khác mà còn có Vịnh Vân Phong, nơi lọt vào danh sách các vịnh biển tự nhiên đẹp nhất Đông Nam Á cùng những quần đảo nguyên sơ như Six Senes Ninh Van Bay, An Lâm Retreats Ninh Van Bay, L’Alya Ninh Van Bay Lounge… mở ra cơ hội lớn phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Các khu công nghệ cao, cảng biển, nhà máy đóng tàu Top10 Việt Nam… Một đô thị vệ tinh trẻ tương lai phát triển bật nhất miền trung.

Nhà máy đóng tàu TOP 10 Cả nước HYUNDAI-VINASHIN SHIPYARD

Theo thống kê trong năm 2018, Khánh Hòa thu hút gần 6,3 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế khoảng 2,6 triệu lượt, tăng 37% so với năm ngoái, doanh thu du lịch ước đạt 20.500 tỉ đồng. Lượng khách du lịch tăng kéo theo công suất phòng khách sạn tăng. Đây chính là đòn bẩy vững chắc để thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bắc Văn Phong bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa.

Vậy đâu là cơ hội nhà đầu tư?

Nhiều ông lớn chen chân

Không để chậm chân vào thị trường bất động sản Bắc Vân Phong có thể thấy, thị trường này liên tục có sự tham gia của những chủ đầu tư lớn Vingroup, Đất Xanh, Phú Long Land … Trong những năm gần đây, nơi đây đã trở thành mãnh đất vàng với hàng chục dự án bất động sản đã được duyệt và lên kế hoạch thi công. Hiện dự án khu trung tâm  thương mại Vincom – Vingroup (4700m2)  và Siêu thị Coopmart (11.000 m2) sẽ khởi công dự kiến trong Q 4.2019.

Ông Phan Việt Hoàng, Tổng thư ký Hội môi giới bất động sản Khánh Hòa, cho biết Bắc Vân Phong có lợi thế khi nằm liền kề với cảng hàng không quốc tế. Trong thời gian tới, nếu được mở nhiều hơn nữa các tuyến đường nối quốc lộ 26 vào cử ngỏ Tây Nguyên Đăklak – Gia Lai & trục đường 60m song song Ql1 A nối Khu kinh tế Vân Phong ( tiềm năng bật nhất hiện nay) đến các quốc gia khác, thì lượng khách đổ về đây sẽ nhiều hơn.

Được sự phản hồi tích cực từ khách hàng tham dự sự kiện tại H. Đức Trọng (Lâm Đồng) và Đà Lạt, Phong thủy 2019 – Nhận diện kênh đầu tư đón tài lộc 2019

Chúng tôi tiếp tục chia sẻ sự kiện: “Phong thủy 2019 – Nhận diện kênh đầu tư đón tài lộc 2019” vào lúc 16h00 ngày 06/04 /2019 tại NHÀ HÀNG TRE XANH PLAZA, 18 Lê Lai, Phường Tây Sơn, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai. Mọi chi tiết về sự kiện xin vui lòng liên hệ Hottline: 0258 656 5555 – 0258 628 6666.

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.