Hotline
Vina Real Group

CAFE BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG KHÁNH HÒA – CHIẾN LƯỢC THU HÚT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Một trong những cách thức tiếp cận nguồn hàng mới được khách hàng cũng như Sale môi giới được thị trường đánh giá cao đó là mô hình cà phê bất động sản. Đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng về việc trao đổi tiếp cận thông tin một cách chính xác tạo ra tâm lý thoải mái, tiết kiệm được thời gian từ đó có cách nhìn đúng và đưa ra quyết định chính xác cao.

Khi thị trường bất động sản Khánh Hòa đang “đắm chìm” trong những cách thức hoạt động kinh doanh cũ như phát tờ rơi, treo phướn, thì Cafe Bất Động Sản – Nha Trang Khánh Hòa xuất hiện và đem đến cho thị trường những hoạt động mới, hấp dẫn.

Một trong những cách thức kinh doanh mới được khách hàng cũng như thị trường đánh giá cao đó là mô hình cà phê bất động sản. Mô hình này phần nào đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng về việc trao đổi tiếp cận thông tin một cách chính xác, gần gũi, tạo ra tâm lý thoải mái, tiết kiệm được thời gian từ đó có cách nhìn đúng và đưa ra quyết định chính xác cao.

Sự kiện đã mang lại một cách làm mới mẻ dành cho các Sale, thu hút được nguồn khách hàng mới bằng những tư duy và sự hỗ trợ của các công cụ Marketing Online.

Ông Nguyễn Minh Toàn – Chủ tịch HĐQT Khatech Group chia sẻ tư duy và công cụ Marketing Online

Tại những sự kiện, khách hàng được mời tới tham dự sự kiện cà phê bất động sản, được thưởng thức những ly cà phê miễn phí và tìm hiểu về các dự án bất động sản, cùng trao đổi những thắc mắc, băn khoăn về dự án, về tài chính.

Những câu hỏi từ các Sale BĐS mang nhiều tâm tư với nghề

Và kết quả của sự kiện đã được hiện thực hóa bằng những hợp đồng, hoa hồng mà các Sale tham gia cafe Bất động sản lần trước.

Chỉ trong 2 tháng, các chàng trai và cô gái đã mang về cho mình số lượng hợp đồng và hoa hồng cực khủng khi tham gia CF BĐS lần 6
Từ một nhân viên Sale A. Khoa chỉ trong 2 tháng đã thành lập đội ngũ riêng cho mình và đảm nhận chức trưởng nhóm kinh doanh
3 trong số nhiều các nhân đã sở hữu cho mình chuyến du lịch Nhật Bản cuối năm 2019. Còn bạn thì sao???

VINAREAL GROUP tự hào khi là nhà cung cấp dịch vụ bất động sản đầu tiên tại thị trường các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nói chung và Khánh Hòa nói riêng đã áp dụng mô hình cà phê bất động sản này. Khi tham gia sự kiện, khách hàng giao dịch sản phẩm sẽ được hưởng những chiết khấu từ các chương trình bán hàng hấp dẫn của công ty đưa ra cũng như chính sách mở dành cho Sale môi giới trong và ngoài sàn đều công bằngkhông phân biệt bảng hàng dành cho Sale tự do hay nhân viên chính thức.

Sau sự kiện Cafe Bất Động Sản – Nha Trang Khánh Hòa lần 7, Chúng tôi hi vọng sẽ là một sân chơi mở, cung cấp những thông tin bổ ích, bảng hàng đa dạng, chính sách hoa hồng hấp dẫn mà Sale cần có trong giai đoạn Thị trường hiện nay. Hẹn Gặp lại các bạn trong các sự kiện sắp tới chúng tôi sẽ tổ chức.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.