Hotline
Vina Real Group

Vì sao đất nền ven biển Bắc Vân Phong “độc lạ” 1.5 tỷ đồng tại Vạn Ninh hấp dẫn đầu tư?

Không giống như nhiều khu đất nền ven biển khác tại Vĩnh Yên – Bắc Vân Phong, hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một khu đất nền biệt thự “độc, lạ”, với những view triệu đô ngắm nhìn ánh bình minh sớm nhất Việt Nam. Nhìn từ trên cao khu đất như một viên kim cương được ôm trọn trong lòng núi và hướng biển.

Khu đất độc lạ so với các phần còn lại tại Vạn Ninh này được thiên nhiên ưu đãi một vị trí cực kì đẹp cùng với pháp lý đã hoàn thành chuẩn sổ từng lô đất. 

VỊ TRÍ KHU KINH TẾ VÂN PHONG

Khu kinh tế Vân Phong rộng 1500 km² trong đó phần trên biển rộng tới 800 km². Phần trên đất liền bao trùm các xã Vạn Thọ, Đại Lãnh, Vạn Thạnh, Vạn Phước, Vạn Khánh, Vạn Bình, Vạn Thắng, Vạn Phú, Vạn Lương, Vạn Hưng, Xuân Sơn và thị trấn Vạn Giã thuộc huyện huyện Vạn Ninh

Kết nối Nha Trang và Phú Yên
Kết nối Nha Trang và Phú Yên

KHÍ HẬU TẠI KHU KINH TẾ VÂN PHONG

Với nhiệt độ tự nhiên trung bình từ 26 – 28 độ, Vịnh Vân Phong thường có mùa mưa ngắn kéo dài chỉ 2 tháng cuối năm.

Thời tiết đẹp thuận tiện phát triển du lịch và công nghiệp
Thời tiết đẹp thuận tiện phát triển du lịch và công nghiệp

GIAO THƯƠNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG KHU KINH TẾ VÂN PHONG

Vịnh Vân Phong là một trong những vịnh tự nhiên được đánh giá tốt nhất vùng Đông Á, mở cửa hướng ra Biển Đông, gần ngã ba các tuyến hàng hải, quan trọng như châu Âu – Bắc Á, Châu Úc – Đông bắc Á và Đông Nam Á – Đông Bắc Á là điểm hội tụ của các cảng biển khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Vị trí tâm điểm tỏa đến hầu hết các trung tâm kinh tế lớn của khu vực
Vị trí tâm điểm tỏa đến hầu hết các trung tâm kinh tế lớn của khu vực

* Quy hoạch chung Khu kinh tế Vân Phong tỉnh Khánh Hòa đến 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê  duyệt tại Quyết định 51/2005/QĐ-TTg ngày 11/3/2005 với tính chất là khu kinh tế tổng hợp, trong đó Cảng trung chuyển container quốc tế giữ vai trò chủ đạo. Trở thành một hạt nhân tăng trưởng kinh tế, trung tâm đô thị – công nghiệp – dịch vụ – du lịch của khu vực Nam Trung Bộvùng kinh tế trọng điểm Trung bộ.

Một đầu mối giao lưu quốc tế, trung tâm du lịch quan trọng của Việt Nam.
Một đầu mối giao lưu quốc tế, trung tâm du lịch quan trọng của Việt Nam.

KHU KINH TẾ VÂN PHONG PHÁT TRIỂN RA SAO?

Các thành phố đang có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam phải có 1 trong 3 yếu tố: Thành phố công nghiệp, thành phố du lịch, thành phố cảng. Khu kinh tế vân phong có cả ba yếu tố trên.

https://vnexpress.net/khanh-hoa-kien-nghi-chinh-phu-uu-tien-phat-trien-khu-kinh-te-van-phong-4124528.html

3 yếu tố giúp thành phố phát triển vượt bậc thịnh vượng
3 yếu tố giúp thành phố phát triển vượt bậc thịnh vượng
Đất nền sổ đỏ gần cảng chuân chuyển quốc tế
Đất nền sổ đỏ gần cảng chuân chuyển quốc tế

VỊ TRÍ DỰ ÁN TẠI KHU KINH TẾ VÂN PHONG

  • Vị trí đắc địa: Lưng tựa núi mặt hướng biển, nằm ngay trong khu trọng điểm đặc khu kinh tế, cạnh tái định cư Vĩnh Yên và gần cảng quốc tế sắp được xác lập lớn nhất Việt Nam
    Vị trí đắc địa ngay trọng điểm khu kinh tế Vân Phong
    Vị trí đắc địa ngay trọng điểm khu kinh tế Vân Phong

Tọa lạc tại Vĩnh Yên – Bắc Vân Phong, thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, khu đất nền ven biển được hình thành trên khuôn viên đất hơn 10 ha, bao gồm 4 phân khu chính  có diện tích từ 180 – 252m2.

Theo tìm hiểu, Khu đất nền ven biển Vạn Ninh – Bắc Vân Phong được khởi công xây dựng vào quý 1/2019, và theo ghi nhận vào tháng 6 thì tiến độ của khu đất đã hoàn thiện khoảng 80% hạ tầng cơ sở.

Theo thông tin trên thị trường, hiện các lô đất này có giá bán từ 1.5 tỷ đồng và chủ đầu tư đang hoàn thiện các bước cuối cùng để bàn giao cho khách hàng trong quý 1/2021.

Theo phê duyệt Chương trình phát triển đô thị Huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 được UBND Tỉnh Khánh Hoà ban hành ngày 27/9/2018 thì chậm nhất 2020 toàn bộ Huyện Vạn Ninh lên đô thị loại IV và lên Thị Xã.

Ngoài ra theo Đề Án cơ chế đặc thù phát triển khu vực Vịnh Vân Phong dành riêng cho Khu Kinh Tế Bắc Vân Phong ban hành năm 2020 và quyết định 380/QĐ – TTG ngày 17/3/2014 thì KKT Vân Phong được định hướng phát triển là KKT Tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực. Trong đó Cảng trung chuyển quốc tế, công nghiệp lọc hoá dầu, trung chuyển dầu mỏ, kết hợp phát triển kinh tế du lịch, dịch vụ, công nghiệp, logictic… Giữ vai trò chủ đạo, có vai trò đầu tầy thu hút đầu tư và là độn lực phát triển kinh tế cho các vùng lân cận và cả nước.

Năm 2020 sẽ là năm giải ngân đầu tư công nhiều nhất và mạnh mẽ nhất do vậy cơ sở hạ tầng nơi đây đang thay da đổi thịt hàng ngày và cũng là cơ hội đầu tư hiếm có cho các nhà đầu tư thông thái với giá mua rẻ hơn cả đất nông thôn.

Đây là cơ hội đầu tư hiếm có bởi giá đất đang rẻ nhất mọi thời điểm, hãy nhanh tay sở hữu các lô đất để mua đc giá chỉ bằng 1% giá đất mặt biển Nha Trang.

Đất sổ đỏ chính chủ, là đất ở nên phù hợp để xây các toà khách sạn, nhà hàng. Giá trị thương mại rất cao.
Cam kết giá rẻ nhất thị trường. Đầu tư an toàn tuyệt đối.
Đa dạng các loại diện tích: 200 – 500 – 700 – 800 – 1000 – 1500 – 2000 – 3000 – 5000m2.

Theo bạn, với vị trí độc lạ cùng giá bán mềm cho một nền ven biển thì so với các dự án khác dọc Vạn Ninh, khu đất ven biển Vạn Ninh – Bức Vân Phong có đáng để bỏ tiền ra mua hay không. Các bạn hãy chia sẻ ý kiến bằng cách comment vào bên dưới video và đừng quên nhấn nút đăng ký kênh để theo dõi những thông tin nổi bật về thị trường bất động sản nhé.

Nguồn ST

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.