Hotline
Vina Real Group

Tại sao các doanh nghiệp BĐS lại đổ về BẮC VÂN PHONG – CAM RANH?

Thị trường đang chứng kiến nguồn vốn đầu tư BĐS đất nền đổ dồn về khu vực Bắc Vân Phong – Cam Ranh, cảng cửa ngõ quốc tế khu vực phía Nam.

Chuyển dòng vốn đầu tư đến các thị trường mới

Theo báo cáo của Savills, chỉ trong năm 2018 tại 8 điểm đến ven biển chính có hàng trăm dự án đất nền được đưa vào hoạt động. Theo ước tính sơ bộ, sẽ tiếp tục có thêm khoảng 23 dự án sắp gia nhập thị trường trong giai đoạn 2019-2022.

Hiện nay dư địa phát triển các tổ hợp BĐS quy mô lớn tại các thị trường du lịch nổi tiếng như Vân Đồn, Đà Nẵng, Phú Quốc… không còn nhiều, trong khi đó nguồn khách du lịch đến Việt Nam vẫn đang tăng nhanh. Theo thống kê của Tổng Cục Du Lịch, lượng khách quốc tế đến Việt Nam năm 2018 là hơn 15 triệu lượt khách, tăng gần 20% so với năm 2017. Các doanh nghiệp BĐS nhanh chóng chuyển hướng đầu tư sang những vùng đất mới tiềm năng để xây dựng dự án, phát triển điểm đến nhằm thu hút khách. Trong đó, có sự chuyển dịch dòng vốn đáng kể về khu vực Bắc Vân Phong – Cam Ranh (Khánh Hòa), với sự góp mặt của một số tên tuổi như tập đoàn Vingroup, FLC, SovicoHolding…

Một trong những yếu tố chủ chốt, tiên quyết thu hút phát triển BĐS Bắc Vân Phong – Cam Ranh chính là hệ thống giao thông kết nối tại đây.

Về đường bộ, Quốc lộ 1A được mở rộng lên quy mô 4 làn xe, giải quyết được tình trạng kẹt xe và giúp việc di chuyển từ TP.HCM đến Nha Tang chỉ mất khoảng hơn 6 tiếng; Đường cao tốc Nha Trang – Cam Ranh cũng đang được đốc thúc đẩy nhanh tiến độ với quy mô  6 làn xe. Đây là dự án trọng điểm để phát triển cảng biển, du lịch, giải tỏa thế độc đạo của QL1A đến Nha Trang và các khu vực lân cận, từ đó tạo động lực phát triển du lịch ở các Huyện Ninh Hòa, Cam Lâm, Cam Ranh.

Về đường hàng không, thời gian tới tỉnh Khánh Hòa sẽ đầu tư thêm đường băng số 2 tại Sân Bay Quốc tế Cam Ranh, Đây là một điều đặc biệt khi các thành phố đã và đang phát triển vẫn chỉ có 1 đường băng cho sân bay, đây là bước kế hoạch rõ ràng cho Khánh Hòa lên Thành phố trược thuộc trung ương năm 2022. Trong tương lai, khi đường băng số  được khánh thành sẽ tăng số lượng khách du lịch cũng như thu hút được nguồn vốn mạnh mẽ từ trong và ngoài nước. 

Về đường thủy, Công bố mới nhất được đưa ra từ TW khi giải khai việc chuyển nhượng BĐS tại Bắc Vân Phong, và tại đây theo kế hoạch sẽ là một trong 3 Đặc khu kinh tế sầm uất nhất tại Việt Nam với cảng biển nước sâu, là nơi trung chuyển của các tàu bè quốc tế và là nơi tập trung của các khu công nghệ cao trong tương lai.

Như vậy có thể thấy, hệ thống giao thông được đầu tư mạnh trong những năm gần đây đã mở đường cho những giai đoạn phát triển bứt tốc tiếp theo của Bắc Vân Phong – Cam Ranh trong việc thu hút, phát triển Bất động sản.

BĐS Đất nền Bắc Vân Phong – Cam Ranh đứng trước cơ hội bứt phá

Nếu như ở các vùng trung tâm Tp. Nha Trang đã phát triển rầm rộ nhiều năm qua, như một chiếc bánh ngon được chia nhau bởi nhiều đại gia BĐS, thì Bắc Vân Phong – Cam Ranh khu vực giáp ranh giữa Tp. Nha Trang nói chung cũng như là cữa ngõ kết nối 3 miền Nam Bắc nói riêng – đang nổi lên như một điểm đến đầu tư mới sáng giá của các nhà phát triển BĐS.

Là đô thị duyên hải hội tụ đầy đủ yếu tố tài nguyên du lịch đa dạng, phong phú như biển, núi, rừng, gắn với di tích lịch sử. Bắc Vân Phong – Cam Ranh còn sở hữu những bãi biển đẹp hoang sơ, những con đường ven biển có bãi biển cát trắng mịn màn đẹp nức lòng du khách đến khai phá.

Chính vì vậy, dù đang có sự đầu tư và phát triển bài bản, vùng biển này cũng thu hút được đến 9 triệu lượt khách du lịch trong năm 2018, theo Sở Văn hóa – Du lịch tỉnh Khánh Hòa. Tuy chưa có thống kê mới, nhưng một điều có thể chắc chắn là lượng du khách chỉ có tăng lên chứ không giảm xuống khi đã có khoảng chục đại gia BĐS cùng tham gia phát triển thị phần.

Sắp tới đây, Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại VINAREAL GROUP cũng sẽ góp mặt vào danh sách những chủ đầu tư tiên phong đánh thức “VIÊN NGỌC GIỮA RẶNG SAN HÔ” với dự án đất nền quy mô và đẳng cấp. Được biết, dự án này có tổng quy mô lên đến gần 7 ha, kết nối thuận tiện đến các trung tâm lân cận cũng như đón đầu xu hướng phát triển trong thời gian tới.

Theo VinaReal Group

 

 

 

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.