Hotline
Vina Real Group

Đâu là điểm sáng cho đất nền Cam Lâm – Cam Ranh?

Trong 3 năm qua, khu vực Bán đảo Cam Ranh đang thay da đổi thịt một cách thần tốc và phát triển mạnh mẽ và hiện đang là một trong những khu vực sôi động nhất của thị trường bất động sản khu vực. Sắp tới đây, thị trường bất động sản Cam Ranh được dự báo sẽ còn nhộn nhịp hơn khi đại dịch kết thúc, lượng khách đổ về Cam Ranh sẽ cực kỳ lớn từ Cảng hàng không Quốc tế Cam ranh.

Theo nhận định của giới chuyên gia, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh sẽ tạo ra động lực phát triển hơn nữa không chỉ cho khu vực Cam Ranh mà còn cả các đô thị lân cận như Nha Trang, Bắc Vân Phong. Trong đó, lĩnh vực bất động sản ven biển được kì vọng sẽ đón những cú hích mới khi các doanh nghiệp địa ốc được ưu tiên nhiều quỹ đất sạch để phát triển những dự án quy mô lớn, đáp ứng được các yêu cầu về không gian sống xanh của cư dân đô thị

Hưởng lợi từ hạ tầng

Về câu chuyện hạ tầng, Bãi Dài – Cam Ranh đang “thay da đổi thịt từng ngày”  với loạt công trình giao thông, điểm nhấn là đường băng số 2 vào nhà ga quốc tế Cam Ranh với vốn đầu tư 1.900 tỉ đồng. 

Sự xuất hiện của nhà ga quốc tế sân bay Cam Ranh đi vào hoạt động giữa năm 2018 tạo đà cho bất động sản nơi đây phát triển. Dự án đáp ứng công suất lên đến 4.8 triệu hành khách/năm và đạt mục tiêu 8 triệu khách/năm vào năm 2030.

Cú hích hạ tầng tại Cam Ranh đã khiến làn sóng đầu tư các dự án lan ra các khu vực lân cận. Trong đó, Cam Lâm là một điểm sáng. Khu vực này được dự báo sẽ càng sôi động hơn khi nhiều doanh nghiệp cho biết sẽ dành phần lớn nguồn vốn đầu tư cho khu vực này.

Giá đất liên tục tăng

Theo quan sát thực tế từ đầu năm 2020 đến nay, khi thị trường chung có dấu hiệu chậm lại thì giá bất động sản Cam Ranh, đặc biệt là Cam Lâm vẫn tăng nóng.

Ngay trong bảng điều chỉnh giá đất giai đoạn 2020 – 2025 mới đây của tỉnh này cho thấy, giá đất tại các tuyến đường đều tăng, ở một số khu vực có mức tăng gấp 4 – 6 lần. Mức giá đất tăng cao nhất là tuyến đường Đinh Tiên Hoàng, tăng 18 lần so với giá hiện hành.

Các chuyên gia trong ngành nhận định BĐS Cam Ranh sẽ dẫn dắt thị trường bởi lợi thế về sự đột phá trong quy hoạch và phát triển hạ tầng, dịch vụ tại đây. Đặc biệt, những dự án quy mô lớn mang tính sinh thái được quy hoạch đồng bộ, có vị trí đắc địa và được phát triển bởi những nhà phát triển uy tín… sẽ tiếp tục sôi động khi cả người mua lẫn nhà đầu tư hiện nay đều hình dung được sức hút to lớn của khu vực này cả trong hiện tại lẫn tương lai gần.

Nguồn ST

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.