Hotline
Vina Real Group

BẤT ĐỘNG SẢN – KÊNH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ NHẤT

Năm 2017 – 2019 đánh dấu sự thành công của nhiều Nhà Đầu Tư trong lĩnh vực Bất Động Sản cũng như những người làm nghề môi giới Bất Động Sản. Những nhà Đầu Tư nắm bắt đúng thời điểm đã mang về cho mình những thành công nhất định. Và sự thành công ấy cũng không thể tách rời sự đồng hành của những người làm nghề Môi Giới Bất Động Sản đã đưa thông tin kịp thời và chính xác, góp phần vào sự thành công của quý vị.

Vì thế, có thể nói BẤT ĐỘNG SẢN – KÊNH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ NHẤT

Để hỗ trợ cho Quý Nhà Đầu Tư giữ vững thành công ấy cũng như tiếp tục đạt những thành công tiếp theo trong năm 2020 về sau, dự kiến trong thời gian từ tháng 12/2020 một cơ chế giá mới được thiết lập nhằm củng cố tài nguyên BĐS trong tương lai của Quý nhà đầu tư.

Công ty TNHH TM và ĐT VINAREAL – CATLOIREAL chúng tôi tận dụng đợt suy giảm về BĐS do ảnh hưởng nặng nề dịch CoVid-19 của thị trường 2020, đề xuất một chính sách hợp tác trao đổi đầu tư an toàn và hiệu quả đến quý nhà đầu tư.

Đến tháng 6/2020 – 9/2020 một đợt giảm giá mạnh của các sản phẩm BĐS của nhà đầu tư hiện thời có nhu cầu chuyển nhượng BĐS với giá siêu rẻ sẽ là một khởi đầu cho nhà đầu tư có nguồn vốn nhàn rỗi, hơp tác đầu tư với công ty chúng tôi qua hai hình thời như sau:

  • Khách hàng đầu tư trực tiếp
  • Khách hàng đầu tư chung

Với tỷ suất lợi nhuận tối thiểu là 30%, theo phương châm Quý Nhà Đầu Tư có thêm kiến thức trong ngành Bất Động Sản ổn định trong nền kinh tế hiện tại dồng thời để có thể quản lý tài chính của mình tốt hơn, từ đó mở rộng và nhân rộng tài sản của mình lên gấp 2, gấp 3, hoặc thậm chí là gấp nhiều lần hơn. Thời gian thu mua BĐS là giai đoạn tháng 06 – 09/2020, thời gian bán ra của BĐS là tháng 01-06/2021.

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Nhà Đầu tư các sản phẩm / dịch vụ cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với người đã gửi cho Quý Nhà Đầu Tư Thư Ngỏ này, hoặc:

  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Vinareal – Lô 62A,63 Đường Phong Châu, Phường Phước Hải, Nha Trang.
  • Website: https://vinarealgroup.com

 

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án của Vina Real Group. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.